Camera Kbvision HD AnaLog KX-CF2102L

1.700.000

Camera Kbvision HD Analog KX-CF2102L là một thiết bị giám sát an ninh chất lượng cao thuộc dòng camera HD Analog của Kbvision. Được thiết kế để cung cấp giải pháp giám sát hiệu quả và đáng tin cậy, camera này là một lựa chọn phổ biến trong hệ thống an ninh.

Camera KX-CF2102L có độ phân giải cao, cho phép ghi lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Điều này đảm bảo khả năng quan sát rõ ràng và nhận dạng chính xác các chi tiết quan trọng trong khu vực giám sát.

Quà tặng / Khuyến mãi
Phụ kiện mua kèm giảm 20%
Miễn phí vận chuyển nội thành Đà Nẵng

KHUYẾN MÃI KÈM THEO

DỊCH VỤ KHÁC

Mô tả

Hệ thống giám sát, an ninh nhắc đến là ai cũng nghĩ ngay đến camera KBvision là một thương hiệu hàng đầu đứng đầu trong danh sách top 5 dòng được ưa chuộng nhiều nhất.

Camera KBVISION KX-CF2102L là camera hãng KBVISION thương hiệu mỹ nhập khẩu nguyên chiếc 100% siêu bền độ ổn định cao, hình ảnh siêu nét, hỗ trợ chống ngược sáng tốt, màu trắng trang nhã sang trọng, sử dụng cho mọi nhà, camera cho văn phòng công ty, camera cho shop thời trang quần áo, camera cho quán café…Sản phẩm chất lượng siêu nét đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Camera Full Color là giải pháp quan sát ban đêm có màu, giúp cho hình ảnh có đầy đủ màu sắc tạo sự sống động hơn. Dòng sản phẩm được sử dụng Chipset Sony giúp cho hình ảnh được rõ nét hơn. Điều đó sẽ rất thuận lợi cho việc quan sát vào ban đêm.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với chuẩn chống bụi, nước IP67. Điều này sẽ giúp camera hoạt động ngoài trời tốt, linh hoạt ở mọi vị trí mà bạn muốn lắp đặt.

Hình ảnh sản phẩm

camera-kbvision-hd-analog-kx-cf2102l

Thông tin sản phẩm

Hãng KBVISION cho ra mắt dòng sản phẩm mới camera có chức năng STARLIGHT -THÁCH THỨC BÓNG TỐI trong môi trường ánh sáng cực kỳ yếu, với độ phân giải lên đến 2MP/ 4MP. Đến với KBVISION, Quý khách sẽ luôn được trải nghiệm những công nghệ mới nhất, nổi trội nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

KBVISION KX-CF2102L là dòng camera 2.0MP Chip Sony Full Color Startlight chất lượng cao. Sản phẩm có giá thành hợp lý cho các công trình gia đình, văn phòng, cửa hàng, trường học…..

Dòng camera Full Color KBVISION mới này mang lại chất lượng hình ảnh với màu sắc sinh động. Chân thật nhờ cảm biến hình ảnh 1/2.8″ và ống kính khẩu độ cực lớn. Tạo ra hình ảnh màu sắc dù trong môi trường cực tối. Độ nhạy sáng cao cùng đầy đủ mọi tính năng. Tiện lợi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị trí lắp có điều kiện ánh sáng yếu.

Thông số kỹ thuật

Camera full-color starlight 4 in 1 (CVI, TVI, AHD, Analog).

Chế độ bảo hành 24 tháng
Cảm biến hình ảnh 1/2.8″ 2.0 Megapixel (full HD) * Sony Chipset cho hình ảnh sắc nét.
Độ phân giải 30fps@2.0 Mp(1920×1080) 2D- DNR
Ống kính 3.6mm ( góc nhìn 87°)
Tầm quan sát 20m
Nhiệt độ hoạt động -40 ~ +60ºC.
Chuẩn chống bụi và nước IP67
Nguồn điện DC 12V

– Thương hiệu KBVISION của Mỹ.

– Sản xuất tại Trung Quốc.

– Bảo hành: 24 tháng.

Quý khách hàng tại Đà Nẵng có nhu cầu tư vấn lắp đặt hoặc sữa chữa hệ thống camera an ninh vui lòng liên hệ hotline lắp đặt camera tại Đà Nẵng 0935 11 10 14  hoặc đến trực tiếp văn phòng của công ty camera Đà Nẵng để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Thông số kỹ thuật

Chế độ bảo hành24 thángCảm biến hình ảnh1/2.8″ 2.0 Megapixel (full HD) * Sony Chipset cho hình ảnh sắc nét.Độ phân giải30fps@2.0 Mp(1920×1080) 2D- DNRỐng kính3.6mm ( góc nhìn 87°)Tầm quan sát20mNhiệt độ hoạt động-40 ~ +60ºC.Chuẩn chống bụi và nướcIP67Nguồn điệnDC 12V

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Camera Kbvision HD AnaLog KX-CF2102L”