Cân bằng trắng trong camera giám sát là gì?

Cân bằng trắng trong camera quan sát:

Cân bằng trắng được gọi là White Balance (WB). Ở trong một môi trường màu sắc, màu trắng bị áp sắc của các màu sắc khác trong môi trường. Và nhiệm vụ của cân bằng trắng đó là đưa màu trắng trở về với đúng màu trắng.

can-bang-trang-trong-camera-giam-sat-la-gi-1

Khi bạn chụp một vật thể màu trắng ( ví dụ như áo trắng, giấy trắng,..) mà bạn thu được vật thể trên ảnh có màu trắng thì có nghĩa bạn đã cân bằng trắng đúng.

Ngược lại, khi bạn chụp một tấm ảnh có vật thể màu trắng nhưng khi lên ảnh lại không phải màu trắng, nghĩa là bạn chưa đạt cân bằng trắng.

White Balance: Cân bằng trắng (WB) là quá trình mà theo đó camera an ninh đảm bảo đối tượng xuất hiện màu trắng ở người được ghi lại trong màu trắng trên DVR của bạn. Một camera an ninh có cân bằng trắng tự động (AWB) có thể xác định mức độ ánh sáng chính xác cho một cảnh và cung cấp một hình ảnh mà người da trắng thực sự trắng và màu đen là màu tối. Đây là một tính năng xử lý của camera quan sát và được thực hiện trong DSP của camera trước khi nó được chuyển tới DVR.

can-bang-trang-trong-camera-giam-sat-la-gi-2

Camera hiện nay là một trong những thiết bị có vai trò cực kỳ quan trọng với các gia đình hay công ty, doanh nghiệp.

Để được tư vấn lắp đặt một hệ thống camera quan sát giá rẻ chất lượng cao, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn một cách hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *