Khắc phục camera bị sọc nhiễu như thế nào?

Tuyệt chiêu khắc phục camera bị nhiễu, camera bị sọc ngang

Nếu như bạn đang sở hữu một hệ thống camera quan sát thì chắc hẳn từng trải qua nhiều vấn đề đối với hệ thống của mình. Trong một số trường hợp,video camera quan sát của bạn có thể có hình ảnh không rõ ràng, bị nhiễu gây nên các đường ngang trong video. Những đường này xuất hiện một hoặc nhiều sẽ khiến cho bạn khó trong việc quan sát video camera. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này, thay vì gọi cho dịch vụ sửa chữa camera, bạn có thể thử một số biện pháp khắc phục tình trạng camera bị nhiễu nhanh chóng. Trong thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số giải pháp sửa chữa camera khi camera xuất hiện tình trạng bị nhiễu, camera bị đường ngang.

Nguồn sáng đến camera

Nguyên nhân:

Một trong những nguyên nhân chính có thể gây camera bị nhiễu, camera bị sọc ngang là nguồn sáng chiếu trực tiếp ngược sáng đến camera của bạn. Một khi điều này xảy ra, camera giống như mắt của chúng ta, nó sẽ không thể truyền dữ liệu hình ảnh một cách rõ ràng dẫn đến xuất hiện tình trạng nhiễu. Nếu camera phải đối mặt với ánh sáng chói lọi thì các điểm ảnh sẽ bị choáng ngợp và các đường ngang mà bạn nhìn thấy là nhiễu điện cơ bản của cảm biến ánh sáng.

Cách khắc phục:

Để giải quyết vấn đề này, hãy giảm lượng ánh sáng hoặc thay đổi góc của camera quan sát. Một cách để giảm ánh sáng là sử dụng camera vòm có vỏ sẫm màu.

Vấn đề với nguồn điện

Nguyên nhân:

Trong một số trường hợp, các hiện tượng video của camera bị nhiễu cho thấy có một thành phần nguồn AC 60 Hz trong video. Điều này có nghĩa là nguồn điện nhận được không đúng và cần được thay đổi.

khac-phuc-camera-bi-soc-nhieu-nhu-the-nao-2

Cách khắc phục:

Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể thay đổi nguồn điện vì nó có thể không được lọc hiệu quả cho dòng camera của bạn.

Các vấn đề với cáp mạng

Nguyên nhân:

Một nguyên nhân phổ biến gây xuất hiện camera quan sát bị nhiễu là vấn đề với đường truyền cáp mạng. Kiểm tra nếu cáp mạng của bạn đã được kết nối chặt chẽ.

Cách khắc phục:

Kiểm tra nếu cáp mạng của bạn đã được kết nối chặt chẽ. Đảm bảo đường truyền mạng luôn ổn định và không bị lỏng lẻo.

Bây giờ bạn đã biết được một số nguyên nhân chính và giải khắc phục camera bị nhiễu, camera bị đường ngang. Hãy thử từng phương pháp và biện pháp nêu trên để giải quyết vấn đề. Nếu bạn không thể tự khắc phục sự cố, bạn luôn có thể liên hệ với chuyên gia. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ khắc phục sự cố camera bị nhiễu, camera bì mờ, camera không rõ ràng hoặc các vấn đề khác một cách nhanh chóng nhất.

khac-phuc-camera-bi-soc-nhieu-nhu-the-nao-1

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *