Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính

Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính –  lapcamera.danang.vn sẽ giới thiệu các phần mềm xem camera trên máy tính mới nhất cho từng loại camera của nhà bạn.

Có rất nhiều loại camera trên thị trường và để tìm được các phần mềm xem Camera trên máy tính không phải đơn giản. Có một số phần mềm hỗ trợ rất nhiều hãng camera nhưng có những phần mềm chỉ hỗ trợ hãng của chính nó mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các phần mềm xem camera trên máy tính để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm.

Samsung SmartViewer

Nếu bạn muốn tìm một phần mềm quan sát camera trên máy tính cho dòng camera Samsung Wisenet thì Samsung SmartViewer là phần mềm lý tưởng nhất. Phần mềm này cho phép bạn truy cập và xem video mọi lúc, mọi nơi miễn là máy tính của bạn có kết nối internet. Hơn nữa, phần mềm này còn giúp bạn tìm kiếm và xem lại video từ hệ thống camera quan sát đã được kết nối và lưu trữ trước đó.

Smart PSS 2017

Là phầm mềm xem camera trên máy tính dành riêng cho các dòng camera của hãng Dahua, Smart PSS 2017 được đánh giá là một trong những phần mềm giám sát chuyên nghiệp nhất hiện nay. Phiên bản Smart PSS 2017 có nhiều cải tiến mới, cho phép người sử dụng cài đặt, xem lại video một cách dễ dàng. Đồng thời, có thế sao lưu giữ liệu khi cần thiết.

tong-hop-cac-phan-mem-xem-camera-tren-may-tinh-2

CMS

CMS là phần mềm hỗ trợ xem camera qua máy tính, cho phép quản lý 1000 Camera cho tất cả các hệ thống Camera theo dõi được chi tiết các diễn biến hoạt động tại nơi bạn sinh sống, với yêu cầu máy tính bạn có kết nối internet. CMS cài đặt và sử dụng khá đơn giản, là giải pháp an ninh đơn giản mà thông minh mà bạn cần.

Các tính năng chính của CMS:

– Hỗ trợ tính năng xem trực tiếp.
– Hỗ trợ tính năng PTZ (Pan Tilt Zoom).
– Cho phép tua lại một hay nhiều video.
– Quản lý tài khoản sử dụng.
– Hỗ trợ trình xem toàn cảnh (panorama).
– Hỗ trợ xử lý sự kiện (phân tích video).
– Hỗ trợ video popup, e-map, DIO / hộp cảnh báo.
– Cung cấp biểu đồ thống kế, lên lịch trình.
– Hỗ trợ tính năng phát hiện chuyển động.
– Hỗ trợ tính năng quản lý màn hình treo tường và phần mềm khách trên di động

NACL Web Plug-In

– NACL Web Plug-in thực chất là một add-on trên Google Chrome cho phép người dùng sử dụng website để xem camera trên máy tính có thể hoạt động được. NACL Web Plug-in sẽ rất hiệu quả nếu camera đang dùng không sử dụng phần mềm mà chỉ hoạt động qua thiết lập camera có sẵn.

IVMS-4200

iVMS-4200 là phần mềm xem Camera trên máy tính dành riêng cho các modem của Camera HIKVision. Phần mềm cho phép quản lý video đa năng và cực kỳ linh hoạt của hãng camera quan sát Hikvision được sử dụng cho DVRs, NVRs, Camera IP, bộ giải mã encoder/decoder, điều khiển thiết bị an ninh, kiểm soát truy cập với nhiều tính năng độc đáo như, xem video trực tuyến quan internet theo thời gian thực, quay video, lưu trữ, tìm kiếm và xem lại.

CMS Client

Hãng camera Yoosee cho ra mắt một phần mềm xem camera trên máy tính có khả năng ứng dụng cao là CMS Client. Phần mềm này có thể áp dụng cho nhiều model camera khác nhau của Camera YooSee và cả các hãng camera khác. Theo đánh giá của người dùng, đây là phần mềm đơn giản nhất để kết nối hệ thống camera với máy tính của bạn.

CMS Lite 32ch

CMS Lite 32ch là phần mềm xem Camera trên máy tính của hãng AvTech, hỗ trợ loại camera AvTechcó thể xem trên máy tính dễ dàng với nhiều chức năng, chế độ kênh và hỗ trợ sao lưu, phục hồi đơn giản khi cần thiết.

KBiVMS 12

KBiVMS 12 là phần mềm phiên bản mới nhất trên máy tính của KBVision, áp dụng riêng cho các model của KBVision đang bán hiện nay, Ưu điểm của phần mềm là kết nối và quản lý dễ dàng, nhiều chế độ tùy chỉnh cũng như hỗ trợ nhiều kiểu màn hình. KBiVMS 12 cho phép người dùng quay với nhiều chế độ miễn là camera hỗ trợ.

RealShot Manager Lite (RSM Lite)

RealShot Manager Lite được dùng cho camera của hãng Sony, bao gồm tất cả những dòng camera Sony hiện có trên thị trường. Phần mềm này có nhiều ưu điểm và cài đặt tương đối nhanh, dễ dàng với nhiều chế độ.

Vast

Vast là phần mềm thay thế cho ST7510 trước đây. Đây là phiên bản xem camera trên máy tính dành cho camera của Vitotek. Có thể hỗ trợ cho tất cả các dòng camera hiện tại và trước đó nữa. Vast có nhiều đặc điểm nổi bật và kết nối dễ dàng hơn so với phiên bản trước.

CMS Abell

CMS Abell là phần mềm dành cho camera được phát triển bởi hãng Abell dùng kết nối các camera trong hệ thống. Người dùng có thể cài đặt cũng như chỉnh sửa nhiều chế độ theo dõi. Hơn nữa còn có thể trích xuất hình ảnh/video bất cứ lúc nào, sao lưu hoặc xóa những đoạn ghi không cần thiết.

Camera Vantech

Camera Vantech là tổng hợp phần mềm xem Camera trên máy tính dành riêng cho Vantech bao gồm rất nhiều đời khác nhau, mỗi phần mềm sẽ chấp nhận các mẫu model được thiết kế riêng, tuy vậy tất cả đều dễ sử dụng và dễ cài đặt.

Hi vọng với tổng hợp các phần mềm xem camera trên máy tính sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho hệ thống quản lý camera quan sát của mình. Nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn về kĩ thuật xin vui lòng liên hệ hotline lắp đặt camera an ninh tại đà nẵng  0935 11 10 14   hoặc đến trực tiếp văn phòng của lapcamera.danang.vn hỗ trợ cụ thể.

tong-hop-cac-phan-mem-xem-camera-tren-may-tinh-1

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *