Xem camera bằng 3G không được là vì lý do gì?

Lỗi Không Xem Được Camera Qua Mạng Khi Dùng 3G

Việc xem camera giám sát qua điện thoại là rất quen thuộc với bất kỳ người dùng nào. Dù cho đang ở bất cứ đâu, bất kỳ thời gian nào khi có việc cần thì xem camera ra dễ dàng là mục đích chung của mọi khách hàng. Tuy vậy gần đây một số người dùng phản ánh rằng họ thường bị lỗi không xem được camera khi sử dụng 3g, bởi một số tình huống và nơi ở không có wifi nên nếu lỗi này không được khắc phục sẽ rất khó chịu cho người xem. Hôm nay hãy cùng lắp đặt camera đà nẵng tìm hiểu xem camera bằng 3G không được là vì lý do gì nhé.

Xem bằng địa chỉ IP mạng Lan

Nếu bạn cấu hình IP mạng lan (192.168.1.xx) thì các bạn chỉ xem được mạng nội bộ của camera ip wifi đó: Ví dụ như wifi, máy tính kết nối dây. Nếu bạn xài 3G thì hiển nhiên bạn đang ở ngoài mạng Lan. Lúc này chúng ta sẽ không xem được qua mạng từ xa nữa.

Khắc phục:

  • Thêm địa chỉ tên miền của bạn vào ô địa chỉ IP mạng Lan. Nếu bạn chưa có tên miền camera thì hãy mua một địa chỉ để xem qua mạng.
  • Bên mình đang cung cấp một số tên miền xem camera qua mạng theo từng năm hoặc vĩnh viễn, các bạn liên hệ để biết thêm chi tiết nhé.

Gõ sai địa chỉ tên miền/port xem từ xa

Các bạn phải vào lại thiết bị xem của mình và kiểm tra lại trong phần tên miền đã khai báo trên điện thoại. Chỉ cần bạn khai báo sai 1 dấu chấm thì coi như là sai và chúng ta không thể vào được camera wifi nhà mình. Nguyên nhân này thường í xảy ra tuy nhiên các bạn cứ kiểm tra lại cho kĩ tránh trường hợp mất công kiểm tra các phần khác.

Khắc phục:

  • Gõ lại tên miền/port cho đúng.
  • Nếu tên miền có nhiều kí tự khó viết hoặc khó nhớ các bạn nên dùng hình thức copy/ paste tránh trường hợp bị nhầm tên miền không đáng có

Chưa mở port

xem-camera-bang-3g-khong-duoc-la-vi-ly-do-gi-2

Nếu bạn đã chắc chắn rằng bạn xem camera của bạn qua tên miền thì việc đầu tiên bạn phải kiểm tra port của bạn đã thông chưa. Có thể đây là nguyên nhân chính khiến bạn không thể xem qua mạng từ xa.

Điền địa chỉ IP mạng WAN (Nó tự hiện ở trên) nhà bạn trước , tiếp đến điền port bạn muốn kiếm tra rồi nhấn Go. Nếu port báo open các bạn thử kiểm tra lại với tên miền. Nếu nó vẫn báo open thì tức là không phải tại mở port.

Khắc phục

  • Hãy liên hệ với nhà cung cấp tên miền cho bạn. Họ sẽ khắc phục cho bạn
  • Nếu tên miền là của bạn hãy khai báo lại tên miền trong modem mạng sao cho chính xác nhất.

Do mạng internet trên thiết bị xem của bạn yếu hoặc không có

Mạng yếu hoặc không có mạng cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn không thể xem camera qua 3G được. Nếu trong vòng 5 giây từ khi kết nối mà bạn kết nối được với trang web tức là mạng nhà bạn vẫn đủ để xem được camera ip wifi. Còn nếu không kết nối được bạn vui lòng kiểm tra lại kết nối internet nhà bạn lại nhé.

Hy vọng với những thông tin mà lắp camera giá rẻ đà nẵng đã cung cấp sẽ giúp mọi người hiểu hơn và có được kiến thức để xử lý trong những tình huống cần thiết. Chúng tôi cũng luôn cung cấp các thiết bị camera chuẩn chính hãng, bảo hành uy tín lâu dài cũng nhiều khuyến mãi sốc cho khách hàng tham gia. Hãy liên hệ hotline nếu bạn có nhu cầu nhé.

xem-camera-bang-3g-khong-duoc-la-vi-ly-do-gi-1

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *